พิธีมอบวุฒิบัตรและประกาศนียบัตรนักเรียน สังกัดเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ประจำปีการศึกษา 2559
23 มี.ค. 2560

เวลา 08.30 น. วันที่ 23 มีนาคม 2560 ที่อาคารรื่นอรุณ เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก นางสุชาดา พันธ์นรา นายกเทศมนตรีเมืองสุไหงโก-ลก เป็นประธานในพิธีมอบวุฒิบัตรและประกาศนียบัตรนักเรียน สังกัดเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ประจำปีการศึกษา 2559 โดยมีคณะผู้บริหารเทศบาล คณะผู้บริหารสถานศึกษา หัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการสถานศึกษา คณะครู ผู้ปกครองนักเรียนเข้าร่วมในพิธีครั้งนี้

สำหรับพิธีมอบวุฒิบัตรและประกาศนียบัตรนักเรียน สังกัดเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ประจำปีการศึกษา 2559 ประกอบด้วยนักเรียนที่จบการศึกษาระดับปฐมวัย ได้รับวุฒิบัตรระดับอนุบาล 2 จำนวน 323 คน ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 342 คน และได้รับประกาศนียบัตรระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 72 คน นอกจากนี้ได้มอบประกาศนียบัตรให้แก่นักเรียนดีเด่นในแต่ละสาขา จำนวน 24 คน นักเรียนที่จบการศึกษาหลักสูตรพระปริยธรรม จำนวน 16 คน นักเรียนที่จบหลักสูตรอิสลามศึกษาตอนกลาง จำนวน 51 คน

ทั้งนี้การจัดพิธีมอบวุฒิบัตรและประกาศนียบัตรนักเรียน สังกัดเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ประจำปีการศึกษา 2559 ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้บุคลากรทางการศึกษาได้มีการพัฒนาการศึกษาของโรงเรียนในสังกัดเทศบาลให้ทันต่อกระแสโลกาภิวัตน์ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชนให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เป็นแรงกระตุ้นให้นักเรียนรุ่นน้องมีความเพียรพยายามที่จะศึกษาให้ประสบความสำเร็จ อีกทั้งเพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณแก่นักเรียนที่มีผลงานดีเด่นในด้านวิชาการ จริยธรรม กิจกรรมและกีฬา ประจำปี 2559 และเพื่อเป็นเกียรติ ขวัญกำลังใจ ตลอดจนเป็นสิริมงคล รวมทั้งแสดงความชื่นชมยินดีแก่นักเรียนที่สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2560 ด้วย

<< ย้อนกลับ
ข่าวล่าสุด
จนท.สาธารณสุขฉีดวัคซีน HPV ให้นักเรียน ท.3
18 ส.ค. 66
ครูและนักเรียนชั้น ม.2 ร่วมกิจกรรมในโครงการเรียนรู้ตลอดชีวิต "กิจกรรมปาเต๊ะ บาติกดูงามตา"
16 ส.ค. 66
ข่าวอื่นๆ